มนต์ไม่วิเศษ

อันเวทย์มนต์ที่เล่ากันว่าวิเศษ อยากจะเสกปั้นฝันก็ทำได้


แต่ไม่อาจใช้อำนาจที่มากมาย ตรึงหัวใจของใครมาครอบครอง


แต่ยังมีหนึ่งมนต์ไม่วิเศษ ไม่อาจเสกสิ่งใดตามสนอง


จะดึงดูดให้ใครๆมาหมายปอง เพียงคุณลองสัมผัสใจใครสักคน


เขารู้สึกเรารู้สึกอย่างเขาได้ เขาเสียใจเรารู้ได้ไม่สับสน


เขาเป็นห่วงเขารักเขาอดทน เขามืดมนเราช่วยผ่อนหนักเบา


เพียงแค่นี้เวทย์มนต์ไม่วิเศษ ไม่อาจเสกสิ่งใดที่ใครเล่า


ก็มีค่านำมาใช้ชีวิตเรา เอาใจเขาใส่ใจเราเท่านั้นเอง


เครดิต : คุณ lจ้าชาe-B-Boy จาก http://poem.mthai.com/view/9359